0
Quá trình đô thị hóa mạnh mẻ hiện nay đã làm cho những căn nhà lá truyền thống dần biến mất, thay vào đó là những căn nhà kiên cố với bê tông cốt thép. Tuy nhiên, một số đã tìm lại những giá trị truyền thống đó bởi nhiều lý do khác nhau.

Kiểu nhà lá miền Tây
Bạn đang muốn xây dựng căn nhà lá hay chòi lá để nghỉ ngơi, để thưởng thức lại những giá trị truyền thống hay đơn giản tìm lại giấc ngủ trưa mát mẻ sau những giờ làm việc căn thẳng. Chúng tôi với đội ngũ Kỹ sư xây dựng Dân dụng chuyên nghiệp được đào tạo, nghiên cứu chuyên nghiệp về xây dựng dân dụng, nhất là tư vấn xây dựng nhà lá ở TP. Hồ Chí Minh, phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
Chòi lá hình Nấm - Chòi nghỉ ngơi
Bạn muốn tư vấn xây nhà lá ở TP. Hồ Chí Minh theo kiểu truyền thống hay có xen lẫn tính hiện đại, nhà ba giang mái lá, mái ngói, khung thép hay gỗ...điều được tư vấn miễn phí, tận tình. Bên cạnh đó bạn muốn trang trí và sử dụng mành tre giá rẻ để che nắng mưa bên chúng tôi cũng có cung cấp
Nhà lá với nội thất tre
Tư vấn xây nhà lá ở TP. Hồ Chí Minh cho các quán cà phê, quán nhậu, các chòi lá nghỉ dưỡng, các Resort cao cấp hay các nhà sinh hoạt bình thường.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
HOTLINE: 0942 48 77 22
58/11B Phan Chu Trinh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Tag: Trần Chí TìnhỨng dụng GISRèm ngoài trời, Mẫu mành tre, Màn sáo tre trúc chống mưa nắng, mành che nắng

Đăng nhận xét

 
Top